Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Làm sao để tự tin hơn !

Hôm nay kimmymart sẽ giới thiệu 3 mẹo nhỏ sau đây để giúp bạn tự tin hơn

1.Trước tiên tôi muốn bạn tin vào chính mình ! Bạn nên biết rằng thượng đế tạo ra bạn với những ưu và khuyết của riêng bạn mà không ai có được

confidence in yourself whatever who you are ,,,
 2.Bạn hãy bắt đầu chú ý đến ngoại hình của mình , một người đàn ông biết sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho bản thân sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh 
Nên sử dụng mỹ phẩm chăm sóc cho nam chính hãng
should use cosmetic for men 


3. Hãy hành động đừng trì hoãn , mọi người luôn đánh giá cao những người đàn ông mà hành động đi đôi với lời nói , vì vậy bắt đầu từ hôm nay các bạn nên lên lịch làm việc , học tập, rèn luyện sức khỏe , đừng trì hoãn nữa 
Bắt đầu từ hôm nay , đừng trì hoãn bạn nhé !
Start today , don't postpone 


Đừng nghĩ 3 bước trên đây là quá đơn giản nhé , bạn hãy thử xem , nói thì dễ nhưng làm không dễ đâu nhé. Nếu như bạn có thể làm tốt 3 bước trên đây , xin chúc mừng bạn , giờ thì bạn hãy nói cho tôi nghe cảm giác của bạn như thế nào , nói tôi nghe , tôi sẽ cho bạn biết bạn sẽ là người như thế nào và sẽ đạt được gì trong tương lai . Bạn tò mò rồi đúng không ??? 

You shouldn't think 3 steps above are too simple. Let's do it , it won't be easy like you talk . If you can do well these 3 steps , Congratulation ! Now Can you tell me how do you feel after all ? Come on tell me , I would tell who you are and what you will gain in the future. Are you curious now ???

                    Kimmymart.com 
website mua sắm và tư vấn làm đẹp dành cho nam 
shopping online and consult skincare for men 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét